peachgirl โพสต์ 2019-11-1 14:36:30

[การบ้าน] BombareeEP.3 ดินเนอร์แรกของเรา....

BombareeEP.3ดินเนอร์แรกของเรา....
ไดอารี่ย้อนอดีต...XX.09.2019 ดินเนอร์แรกของเรา....
นัดครั้งที่ 3 หลังจากเพิ่งเจอกันเมื่อต้นเดือนที่แล้ว วันนี้เราแอบเกเร โดดงานบ่าย เพราะมีนัดกับเทอ...แล้วก็นัดลูกค้าเซ็นงานส่วนตัวไว้ด้วยเลยก่อนจะเจอกัน....จะได้ใช้เวลาทั้งหมดให้คุ้มค่าที่สุด ไหนๆ ก็โดดงานครึ่งวันละ 5555จะบอกว่าเราเรียนรู้วิธีManage เวลา มาจากเทอเลยนะเนี่ย...555 แล้วเราก็พบว่า ใน 1 วัน เราสามารถทำอะไรได้มากกว่า 1-2 อย่าง นัดหมายธุระต่างๆได้มากกว่่า 1-2 นัด ถ้ารู้จักManageเวลาให้ดี เพราะเวลาทุกนาทีมีค่ามาก......ไม่ใช่มัวแต่หวานเย็น.. อันนี้ขอยกเครดิตให้เทอเลยจ้าาาา...
วันนี้นัดกันไว้ เกือบๆ 4 โมง ตั้งใจจะไปเปลี่ยนบรรยากาศแช่น้ำเล่นกันซะที หลังจากเราเล่นตัวไม่ยอมแช่มาซักพัก... ก็คนมันดื้ออ่ะเนอะ 5555แล้ววันนี้ก็มีขนมไหว้พระจันทร์ จาก รร.อินเตอร์คอนฯฝากคุณแม่เทอด้วยนะ....เข้าทางผู้ใหญ่เลย เรียกคะแนนความน่ารักนิดส์ ...ถึงจะชอบดื้อไปหน่อย...5555
จุดหมายของวันนี้ ก้อคือ Japan Town ที่ใครๆ ต่างร่ำลือว่าสวยงามบรรยากาศดีตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น....ที่เราตั้งใจจะแช่จากุชชี่กับเทอให้ฟินสุดๆ.....และแล้วพระเจ้าก็ลงโทษกับความดื้อรั้นที่ผ่านมาของเราอย่างสาสม....หึๆ นัดกันอย่างดิบดี เทอจะแวะรับเราแล้วเข้าไปรร.พร้อมกัน...แต่ฟ้าฝนก็ไม่เป็นใจ เทกระหน่ำลงมาซะงั้น... เราจะไปรอเทอที่ไหนได้หล่ะจ๊ะ สรุปไปเจอกันที่ รร. เลยจ้า....ก้อตามสภาพอ่ะนะ......พอถึง รร. ความฝันในการนอนแช่อ่างสุดฟินของเราก็พังทลาย เมื่อวันนั้นห้องจากุชชี่เต็มแล้วจ้า.....นาทีนั้น...สตั๊นไป2 วิ....เอิ่ม!!!!!...โทรหาเทอ...เอาไงดี...เทอก็อยากให้เราแช่!..เปลี่ยนที่ไม๊!..แต่กว่าจะเลือก! ...แล้วถ้าที่อื่นก็ไม่ว่างหล่ะ!....4โมงแล้ว!....ฝนก็ตก!......เทอก็ยัง on the way!..บลาๆๆๆๆๆ แล้วก็ตัดสินใจภายใน ครึ่งนาทีสรุป...ห้องเล็กก็ได้ค่ะ....**** Hidden Message *****

อุดมศรี โพสต์ 2019-11-3 13:29:00

อ่าน
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [การบ้าน] BombareeEP.3 ดินเนอร์แรกของเรา....